เพลง ความสุขอยู่ในใจฉัน

           D              
1) ความสุขอยู่ในใจฉัน ความสุขอยู่ในใจเธอ  
                                         A
ความสุขอยู่ในใจฉัน  และในใจเธอ
      A7                                 
ความสุขอยู่ในใจฉัน ความสุขอยู่ในใจเธอ
                                        D
ความสุข อยู่ในใจฉัน และในใจเธอ
      D7 D  D7  G              D              A7             D
 (*) ลา-ลา-ลา-ลา  ลาลาลาลา  ลาลาลาลา   ลาลาลาลา
     D7 D  D7  G               D              A7            D
     ลา-ลา-ลา-ลา   ลาลาลาลา  ลาลาลาลา  ลาลาลาลา
           D
2) พระคริสต์อยู่ในใจฉัน พระคริสต์อยู่ในใจเธอ
                                         A
พระคริสต์อยู่ในใจฉัน และในใจเธอ
                        A7
พระคริสต์อยู่ในใจฉัน พระคริสต์อยู่ในใจเธอ
                                        D
พระคริสต์อยู่ในใจฉัน และในใจเธอ (*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น